Tin mới

Các đơn hàng đi Nhật cho nam mới nhất lương cao, chi phí thấp

Rate this post

Nam đi Nhật nên chọn những đơn hàng nào? Các đơn hàng đi Nhật cho nam mới nhất gồm những ngành nào? Đây là câu hỏi mà hầu hết lao động nam Việt Nam đặt ra khi muốn tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản. Hiện tại có hơn 77 ngành nghề tuyển dụng lao động ngoài nước tại Nhật Bản nhưng không phải đơn hàng xuất khẩu Nhật Bản nào cũng tuyển dụng lao động nam. Trong bài viết dưới đây, Savanam xin tổng hợp TOP các đơn hàng đi XKLD Nhật cho nam được đánh giá tốt hiện nay.

Danh sách đơn hàng đi Nhật phù hợp cho nam

Ngành cơ khí

Đơn hàng đi Nhật cho nam ngành cơ khí

Nhật Bản nổi tiếng là một trong những quốc gia hàng đầu trong llĩnh vực cơ khí. Các công việc tuyển dụng thường xuyên trong ngành cơ khí bao gồm: Gia công cơ khí, tiện kim loại, hàn kim loại, hàn tàu thủy…

Đa số các công việc này đều được hỗ trợ bởi máy móc hiện đại, trang thiết bị tiên tiến. Người lao động sẽ áp dụng những kiến thực khoa học kỹ thuật để vận hành chứ không phải lao động chân tay, dùng sức như tại Việt Nam.

Vì thế, người lao động không hề mất sức hay cảm thấy vất vả khi làm việc tại các công ty cơ khí khi sang Nhật Bản. Tuy nhiên, để có thể vận hành hiệu quả hệ thống máy móc hiện đại. Người lao động buộc phải trải qua một quá trình đào tạo cực kỳ khắt khe khi ứng tuyển đơn hàng cơ khí đi Nhật ngay từ khi ở Việt Nam và thời gian đầu sau khi sang Nhật.

Ngành cơ khí tại Nhật có mức lương khá cao, người lao động sẽ nhận được mức lương cơ bản từ 28 – 32 triệu đồng. Tùy thuộc vào phía nhà tuyển dụng Nhật Bản và đơn hàng cơ khí ứng tuyển thì sẽ có mức lương khác nhau. Lao động có thể nhận mức lương lên đến 35 triệu/tháng nếu đơn hàng tốt. Ngành này cũng có thời gian làm thêm tương đối nhiều giúp lao động tăng thêm thu nhập kha khá.

Một số đơn hàng cơ khí đi Nhật cho nam có lương cao:

Ngành nghề Yêu cầu về độ tuổi Thu Nhập
Sơn kim loại 20 – 32 160.000 Yên
(~34 triệu Đồng)
Tiện CNC 21 – 28 145.000 Yên
(~31 triệu Đồng)
Hàn 19 – 29 153.000 Yên
(~32 triệu Đồng)
Dập ép kim loại 20 – 32 163.000 Yên
(~34,5 triệu Đồng)
Gia công cơ khí 19-33 150.000 Yên
(~31,7 triệu Đồng)

Ngành xây dựng

Đơn hàng xây dựng đi Nhật cho nam

Khi nhắc đến các đơn hàng xây dựng, nhiều bạn thường nghĩ đến các công việc nặng nhọc, nguy hiểm, làm việc tại các công trình cao tầng,…Nhưng ngành xây dựng ở Nhật lại không như vậy.

Tại Nhật Bản, an toàn lao động là ưu tiên hàng đầu đặc biệt là các công việc liên quan đến xây dựng. Người lao động luôn được trang bị đầy đủ các thiết bị bảo hộ đảm bảo an toàn đạt quy chuẩn quốc tế. Ngoài ra, các máy móc trong ngành xây dựng luôn được kiểm tra đảm bảo tuân thủ các quy định an toàn lao động của chính phủ Nhật Bản.

Mỗi người lao động khi tham gia chương trình XKLD ngành xây dựng đều được đóng bảo hiểm. Mỗi cá nhân khi không may gặp rủi ro đều được nhận bảo hiểm từ 2,5 đến 4 tỷ đồng. Chính vì vậy, bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng đảm bảo an toàn cho người lao động của mình.

Mức lương cơ bản của lao động tại Nhật dao động trong khoảng 27 – 33 triệu đồng. Một số đơn hàng yêu cầu kinh nghiệm như: lái máy công trình, mộc nội thất… có mức lương khá hấp dẫn lên đến 35 triệu/tháng. Đây một trong những ngành nghề tuyển dụng nhiều lao động nam nhất tại Nhật Bản.

Do nhu cầu tuyển dụng lớn nên ngành xây dựng có yêu cầu không quá khắt khe. Các lao động Nam có hình xăm, mù màu đều có thể tham gia ứng tuyển đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản này.

Một số đơn hàng xây dựng đi Nhật cho nam:

Ngành nghề Yêu cầu về độ tuổi Thu Nhập
Giàn giáo 19-35 155.000 Yên
(~33 triệu Đồng)
Cốt thép 18-35 158.000 Yên
(~33,5 triệu Đồng)
Làm cốp pha 19-35 148.400 Yên
(~31,3 triệu Đồng)
Mộc xây dựng 20-30 162.000 Yên
(~34,3 triệu Đồng)
Vận hành máy xây dựng 19-35 146.780 Yên
(~31 triệu Đồng)
Lắp đặt đường ống 20-30 150.000 Yên
(~31,7 triệu Đồng)
Chống thấm 20-30 152.000 Yên
(~32 triệu Đồng)

Chế biến thực phẩm

Đơn hàng chế biến thực phẩm cho nam

Khi đề cập đến chế biến thực phẩm tại Nhật, chúng ta thường nghĩ ngay đến các công việc liên quan đến nhu cầu hàng ngày như chế biến thức ăn nhanh, chuẩn bị cơm hộp, làm bánh ngọt hay làm sushi… Những công việc này không đòi hỏi nhiều kinh nghiệm hay kỹ năng chuyên môn và rất phù hợp với những lao động phổ thông mới bắt đầu.

Công việc trong ngành chế biến thực phẩm chủ yếu tập trung trong các nhà máy tại các thành phố lớn và thường được thực hiện theo quy trình dây chuyền. Điều này mang lại tính ổn định và tính bền vững cho công việc của lao động.

Bên cạnh đó, khi tham gia vào các đơn hàng liên quan đến chế biến thực phẩm, cơ hội để làm thêm, làm ngoài giờ, tăng ca rất nhiều. Điều này góp phần tăng đáng kể thu nhập cho người lao động.

Ngành chế biến thực phẩm tại Nhật Bản, có mức lương khá cao. Lương cơ bản dao động khoảng 28 – 33 triệu/tháng. Lương làm thêm khoảng 8 -12 triệu/tháng. Như vậy mỗi tháng mức thu nhập lao động sẽ nhận được vào khoảng 36-45 triệu.

Tuy nhiên, đơn hàng thực phẩm tại Nhật đa phần tuyển chọn lao động động nữ. Các lao động nam tham gia đơn hàng này phải chờ rất lâu. Hơn nữa đơn hàng này không nhận lao động nam có hình xăm, mù màu.

Một số đơn hàng chế biến thực phẩm đi Nhật cho nam:

Ngành nghề Yêu cầu về độ tuổi Thu Nhập
Đóng hộp thực phẩm 20-35 146.720 Yên
(~31 triệu Đồng)
Làm chả cá và ray củ 19-30 148.420 Yên
(~31,5 triệu Đồng)
Chế biến thực phẩm thủy sản gia nhiệt 20-34 140.720 Yên
(~30 triệu Đồng)
Làm bánh mỳ 19-32 146.000 Yên
(~31 triệu Đồng)
Làm thịt nguội 19-33 140.000 Yên
(~29,7 triệu Đồng)

Ngoài các ngành nghề trên lao động nam muốn tham gia XKLD Nhật còn có thể tham gia các đơn hàng như: Dọn dẹp phòng khác sạn; Đóng gói công nghiệp; Lắp ráp máy móc,…

Điều kiện để nam được đi XKLD Nhật

Tùy từng đơn hàng sẽ có những yêu cầu khác nhau dựa trên những đặc thù công việc và yêu cầu về chuyên môn. Những điều kiện chung nhất người lao động cần đạt được nếu muốn đi XKLĐ Nhật Bản bao gồm:
  • Nam cao 1m60 trở lên và nặng từ 52 kg
  • Tuổi từ 19-30 (một số đơn hàng như có thể lấy tới 35 tuổi).
  • Trình độ: tốt nghiệp cấp 2 (THCS) trở lên.
  • Có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh mà Chính phủ Nhật Bản không cho nhập cảnh (viêm gan A, B, C; HIV; giang mai, lậu, nhiễm trùng lao; mù màu…)

Trên đây là tổng hợp các đơn hàng đi Nhật cho nam mới nhất hiện nay mà Savanam muốn chia sẻ đến các bạn. Nếu cần tư vấn thêm thông tin, giải đáp thắc mắc thì có liên hệ qua số 0961 52 55 22. Hoặc đến trực tiếp tại văn phòng để có sự hỗ trợ tận tâm nhất!

Để lại bình luận của bạn

TIN tức LIÊN QUAN
Tin mới
Vì sao Nhật Bản lại trở thành điểm đến của nhiều lao động Việt Nam?
Tin mới
Thông tin đơn hàng kỹ sư may mặc đi Nhật
Tin mới
Đơn hàng sơn xây dựng: Công việc, Điều kiện mới nhất