Tin mới

Tổng hợp danh sách các đơn hàng đi Nhật nhận hình xăm

5/5 - (1 bình chọn)

Nhật Bản được đánh giá là một trong những thị trường thu hút được đông đảo người lao động muốn sang làm việc. Thế nhưng, bên cạnh các yêu cầu điều kiện đi XKLĐ Nhật về trình độ học vấn, sức khỏe, kinh nghiệm thì một số công ty tại Nhật còn đưa ra người lao động không được có hình xăm? Tại sao lại như vậy? Liệu rằng, có đơn hàng đi Nhật nhận hình xăm nào không? 

Đơn hàng đi Nhật nhận hình xăm

Người lao động có hình xăm vẫn có cơ hội đi Nhật làm việc

Tại sao các công ty nhật không thích lao động có hình xăm?

Theo lịch sử nước Nhật, từ thế kỉ VI, những tên phạm tội tại đây thường sẽ bị đánh dấu bằng việc khắc chữ hoặc hình ảnh lên người. Theo thời gian, những băng đảng tội phạm, những kẻ cờ bạc, buôn bán ma túy mại dâm, thường xăm lên người nhiều hình thù khác nhau, để thị uy với dân thường. Những hình ảnh này được gọi là Yazuka. Cũng vì lý do này, khi nhìn những ai có hình xăm họ lại liên tưởng đến những tên phạm tội, những người ở thới giới ngầm và có cặp mắt xa lánh, kỳ thị.

Người có hình xăm có cơ hội sang Nhật làm việc không?

Nhật Bản đang rơi vào tình trạng dân số bị già hóa, nguồn lao động nội tại của đất nước bị thiếu hụt nghiêm trọng, không đủ để phục vụ cho nhu cầu phát triển của các ngành nghề. Chính vì lý do đó, nhiều công ty phía Nhật Bản đã có sự nới lỏng về điều kiện sơ tuyển để thu hút nhiều lao động có thể đăng ký tham gia.

Không ít các đơn hàng tiếp nhận những lao động có hình xăm nhỏ hay sẹo xăm đều có thể sang Nhật làm việc. Với những trường hợp hình xăm lớn thì bạn sẽ bị hạn chế đơn hàng hơn. Không có quá nhiều sự lựa chọn dành cho bạn. 

Lao động có hình xăm nên chọn đơn hàng nào cho dễ đậu?

– Đối với những lao động có hình xăm, song đã xóa và còn sẹo, bạn có thể tham khảo để ứng tuyển các đơn hàng thuộc các ngành như: Cơ khí, in ấn, chăn nuôi, xây dựng, đóng gói, may mặc, nông nghiệp… 

– Với những lao động có hình xăm và bạn không có ý định cũng như không muốn xóa. Hoặc có sẹo để lại do quá trình xóa hình xăm và kích thước tương đối lớn. Bạn có thể lựa chọn những đơn hàng liên quan đến ngành xây dựng để tăng tỷ lệ đậu.

Trong trường hợp hình xăm của bạn quá to, kích thước lớn hơn 30cm, xăm có màu và không có khả năng xóa, Savanam khuyên bạn nên cân nhắc và tìm kiếm một thị trường lao động khác để sang làm việc.

Tổng hợp danh sách các đơn hàng đi Nhật nhận lao động có hình xăm

Các đơn hàng nhận lao động nữ có hình xăm

Đơn Hàng Mức Lương Địa Điểm Làm Việc
Chế biến thủy sản 156.000 yên Chiba
Chăn nuôi Bò sữa 152.000 yên Hokkaido
May quần áo thời trang 152.000 yên Gifu
Đóng gói công nghiệp 166.000 yên Hiroshima
Trồng cà chua 152.000 yên Osaka
Vệ sinh tòa nhà 154.456 yên Aichi, Gifu, Shizuoka
May quần áo trẻ em 156.000 yên Yamagata

Các đơn hàng nhận lao động nam có hình xăm

Đơn Hàng Mức Lương Địa Điểm Làm Việc
Giàn giáo 151.000 yên nhiều tỉnh 
Hàn và lắp đặt đường ống 156.000 yên Kanagawa
Cốt pha 161.000 yên Tokyo
Lái máy xây dựng 156.000 yên Chiba
Trồng Dưa 140.000 yên Toyama
Sơn kim loại 151.000 yên Gifu
Đóng gói công nghiệp 166.000 yên Hiroshima
Hoàn thiện nội thất 160.000 yên Kanagawa
Mộc xây dựng 155.000 yên Hokkaido
Chế biến thủy sản 140.910 yên Hokkaido

Giải pháp cho người có hình xăm lớn vẫn muốn đi Nhật

Với những lao động dù có hình xăm lớn nhưng vẫn mong muốn được sang xứ sở hoa anh đào để làm việc. Đồng thời có thêm nhiều sự lựa chọn ở các đơn hàng có mức lương cũng như đãi ngộ tốt hơn, thì chúng tôi khuyên bạn nên suy nghĩ đến việc xóa xăm.

Hiện tại, với sự phát triển của y học, đã có công nghệ xóa xăm không để lại sẹo. Có thể nói, đây chính là một cánh cửa, giúp con đường sang Nhật làm việc của bạn trở nên dễ dàng hơn. Thế nhưng, một nút thắt lớn chính là chi phí cho việc xóa xăm là khá lớn. Số tiền này rơi khoảng từ 3 triệu cho đến 20 triệu. Do đó, người lao động cần suy nghĩ kỹ. Đặc biệt, để tránh tình trạng, xóa xăm xong vẫn không đủ điều kiện tham gia ứng tuyển. Người lao động cần phải chú ý một số vấn đề sau.

  • Trước khi đi xóa xăm để ứng tuyển đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật. Bạn cần liên hệ với bộ phận tư vấn để đưa ra các câu hỏi cùng những vấn đề thắc mắc của bản thân như hình xăm của bạn sau khi xóa có được đi Nhật không? Bạn có thể ứng tuyển vào những đơn hàng nào…
  • Nắm rõ quy trình xóa hình xăm và thời gian để phục hồi sức khỏe từ đó cân đối thời gian đăng ký tham gia ứng tuyển.
  • Hãy lựa chọn những địa chỉ xóa xăm uy tín, đảm bảo chất lượng. Điều này sẽ bảo vệ sức khỏe của chính bạn cũng như chất lượng dịch vụ nhận được sẽ tốt hơn. Một gợi ý dành cho bạn, hãy ưu tiên lựa chọn những thẩm mỹ viện, bệnh viện chuyên ngành da liễu có công nghệ xóa xăm không để lại sẹo. 
  • Tuyệt đối không tự ý sử dụng các biện pháp xóa xăm bằng thủ công hay thuốc xóa xăm, nó sẽ tìm ẩn nhiều rủi ro mà bạn không thể nào lường trước được.

Hy vọng với những chia sẻ của Savanam trên đây đã phần nào giúp bạn biết thêm về danh sách các đơn hàng đi Nhật nhận hình xăm cũng như các thông tin liên quan về vấn đề xăm hình và xuất khẩu lao động sang Nhật. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc cần được giải đáp, hãy gọi ngay đến Savanam để được hỗ trợ.

Để lại bình luận của bạn

TIN tức LIÊN QUAN
Tin mới
Vì sao Nhật Bản lại trở thành điểm đến của nhiều lao động Việt Nam?
Tin mới
Thông tin đơn hàng kỹ sư may mặc đi Nhật
Tin mới
Đơn hàng sơn xây dựng: Công việc, Điều kiện mới nhất