Tin mới

Top 15 website học tiếng Nhật online miễn phí

Rate this post

Hiện nay, cơ hội việc làm cho những người lao động có ngoại ngữ tiếng Nhật là cực kỳ cao. Tuy nhiên, tiếng Nhật không phải là một ngôn ngữ dễ học. Nếu bạn muốn nâng cao khả năng tiếng Nhật của mình thì kỹ năng tự học là cực kỳ quan trọng. 15 website học tiếng Nhật online miễn phí mà SAVANAM giới thiệu sau đây sẽ hỗ trợ quá trình tự học của bạn đạt hiệu quả.

Memrise

Cái tên đầu tiên trong danh sách mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là Memrise. Trang web này sẽ cung cấp cho bạn trọn bộ tài liệu và các khóa học miễn phí tiếng Nhật cùng một số loại ngôn ngữ khác như tiếng Trung, tiếng Anh,… Điểm mạnh của website này là mang đến cho người học một lộ trình và phương pháp học chữ kanji hiệu quả. 

Mazii

Mazii được biết đến là một website từ điển tiếng Nhật dành cho người Việt. Tại đây cung cấp cho người học nhiều tính năng cần thiết như tra cứu, dịch, học từ vựng, luyện đọc và thi thử. Mazii sở hữu một kho từ vựng lên đến hàng trăm nghìn từ chia thành các loại từ điển: Nhật – Việt, Việt – Nhật, Kanji,… Học từ vựng tại Mazii là một lựa chọn đúng đắn đấy!

Hiragana Megane

Mỗi loại website trong danh sách top website học tiếng Nhật online miễn phí này sẽ có những điểm mạnh riêng. Đối với website Hiragana Megane, đây là một trang web chuyên hỗ trợ hiển thị cách đọc Hiragana của tất cả các chữ kanji có trong các web phổ biến của Nhật. Bạn chỉ cần dán địa chỉ của trang web đó vào ô tìm kiếm của Hiragana Megane và ấn “Go” là đã có thể đọc tin tức và mua sắm trên các trang web của Nhật một cách dễ dàng.

JapanesePod101

Đây là một website đã quá nổi tiếng đối với những người đã và đang học tiếng Nhật để đi XKLĐ hoặc du học. Trang web này cung cấp cho người học một kho tài liệu khổng lồ với hơn 2.000 podcast, video bài giảng và tài liệu hữu ích. Chắc chắn trình độ tiếng Nhật của bạn sẽ được nâng cao khi học tại JapanesePod101.

Anime – manga

Đây chắc hẳn là một trang web học tiếng Nhật yêu thích của những ai đam mê anime. Trang web mang đến cho người học các bộ truyện tranh manga, phim anime đặc sắc. Người học vừa có thể xem những bộ anime mà mình yêu thích, lại vừa có cơ hội nâng cao khả năng nghe hiểu và trau dồi từ vựng cho mình. Vì vậy, những ai đam mê truyện trang manga, anime chắc chắn không thể bỏ qua trang web này khi muốn tự học Nhật ngữ tại nhà.

Jplang

Jplang là một cái tên vô cùng nổi bật hiện nay. Website hỗ trợ 3 ngôn ngữ đó là tiếng Nhật, tiếng Anh và tiếng Việt. Nội dung mà Jplang cung cấp chủ yếu là những video, hình ảnh hấp dẫn nhằm nâng cao hứng thú học tập của người học. Đối với những ai mới bắt đầu làm quen hoặc đang học tiếng Nhật ở trình độ sơ cấp thì Jplang chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Lang – 8.com

Lang – 8.com tựa như một nền tảng mạng xã hội kết nối những người đang học ngoại ngữ với nhau. Bạn sẽ đăng tải các video, bài làm tiếng Nhật của mình và những người bản xứ sẽ bình luận vào bài đăng để chỉnh sửa giúp bạn. Học tiếng Nhật tại Lang – 8.com giúp bạn có cơ hội được kết bạn và giao lưu với những người đang học ngoại ngữ giống mình trên khắp thế giới.

Erin

Một website mà những học viên ở trình độ trung và cao cấp không thể bỏ lỡ chính là Erin. Trang web cung cấp cho người học 25 bài giảng bao gồm các video, tài liệu bổ ích. Nội dung bài giảng xoay quanh câu chuyện về cuộc sống của Erin – một du học sinh người Đức đến du học tại Nhật Bản. Việc học tiếng Nhật online không những giúp bạn nâng cao trình độ của mình mà còn có thêm hiểu biết về văn hóa ứng xử và giao tiếp của người dân Nhật Bản.

NHK

Nếu bạn đang muốn nâng cao kĩ năng đọc và nghe tiếng Nhật thì đừng bỏ lỡ website NHK nhé! Trang web sẽ cung cấp cho bạn hệ thống các tài liệu luyện đọc và nghe miễn phí dưới dạng tệp PDF hoặc Audio. Qua các bài đọc và nghe, bạn sẽ có cơ hội được trau dồi vốn từ vựng và ngữ pháp tiếng Nhật của mình đấy!

Coscom

Bạn có thể tìm thấy tất cả mọi thứ về đất nước Nhật Bản tại website Coscom này. Đây không chỉ là một trang web học tiếng Nhật trực tuyến mà bạn có thể tìm hiểu cả văn hóa của Nhật Bản tại đây. Trang web này thậm chí còn cung cấp dự báo thời tiết và các bài báo của Nhật Bản. Chính vì vậy, bạn sẽ có cơ hội được làm quen và học tập trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Tofugu

Tofugu là một website học tập miễn phí mà bất cứ ai đang muốn nâng cao khả năng tiếng Nhật của mình không nên bỏ lỡ. Người học ở mọi cấp độ từ sơ cấp đến cao cấp đều có thể tham gia các khóa học tiếng Nhật tại đây vì website chia thành nhiều cấp độ khác nhau để người học tự do lựa chọn. Trang web với giao diện độc lạ và bắt mắt đảm bảo sẽ mang đến niềm vui và hứng thú học tập cho bất cứ ai tham gia tại đây.

Duolingo.com

Đây là một website học tiếng Nhật miễn phí được nhiều bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Giao diện của website được thiết kế ngộ nghĩnh và đẹp mắt. Mỗi bài học, câu hỏi được thiết kế dưới dạng trò chơi sẽ khiến người học cảm thấy hứng thú hơn trong quá trình tự học. Không chỉ tiếng Nhật, bạn có thể tự học các ngoại ngữ khác như tiếng Anh, Đức,… tại trang web Duolingo. 

Studyjapanese

Studyjapanese cũng là một gợi ý hợp lý dành cho những ai đang có ý định tự học ở nhà. Trang web này cho phép bạn tải toàn bộ tài liệu, giáo trình tiếng Nhật hoàn toàn miễn phí. Đây đều là những tài liệu bổ ích và được nhiều người sử dụng để học tiếng Nhật. Hãy yên tâm sử dụng để tiếng Nhật của mình ngày càng được cải thiện và nâng cao nhé!

Akira Education

Đây là một trong các website học tiếng Nhật online miễn phí hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Trang web mang đến cho người học kho tài liệu vô cùng bổ ích với hệ thống video, từ vựng và hàng ngàn cấu trúc ngữ pháp quan trọng. Bạn sẽ có cơ hội cải thiện và nâng cao toàn bộ các kĩ năng tiếng Nhật của mình như nghe, nói, đọc, viết. Còn chần chừ gì nữa mà không đến với Akira Education để nâng cao khả năng tiếng Nhật của mình ngay thôi nào!

vnjpclub.com

Trang web này tổng hợp kiến thức tiếng Nhật với nhiều cấp độ khác nhau một cách chi tiết và rõ ràng cho người học. Hệ thống bài giảng và bài tập tại đây sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng nghe, đọc, nói,… của mình. Ngoài ra, trang web còn cung cấp cho người học một số bài thi thử để luyện thi cũng như kiểm tra trình độ tiếng Nhật của mình. Vnjpclub chắc chắn là một sự lựa chọn không thể hợp lý hơn nếu bạn muốn tự học để nâng cao khả năng tiếng Nhật của mình.

Tổng kết 

Trên đây là top 15 website học tiếng Nhật online miễn phí hàng đầu tại Việt Nam mà bạn không nên bỏ lỡ. Đây sẽ là những công cụ hỗ trợ quá trình tự học của bạn được diễn ra suôn sẻ và dễ dàng hơn. Chúc bạn sớm chinh phục được những thành tựu cao hơn trong quá trình tự học tiếng Nhật của mình nhé!

  • Công Ty Savanam Xuất Khẩu Lao Động Nhật Bản
  • Địa chỉ: km11+500, ĐCT08, Thôn 6, Hoài Đức, Hà Nội
  • Hotline: 0961 52 55 22
  • Website: savanam.com.vn
TIN tức LIÊN QUAN
Tin mới
Vì sao Nhật Bản lại trở thành điểm đến của nhiều lao động Việt Nam?
Tin mới
Thông tin đơn hàng kỹ sư may mặc đi Nhật
Tin mới
Đơn hàng sơn xây dựng: Công việc, Điều kiện mới nhất